Isé ni Ógùn Ísé (J F Odunjo’s version)

Ise ni ogun `se
Mura si ise ore mi
Ise ni afi ndeni giga
Bi ako ba reni fehinti
Bi ole la a ri
Bi a ko ba reni gbekele
A tera mose eni
Iya re le lowo lowo
Baba re si le leshin le kan
Bi o ba gboju le won
O te tan ni mo so fun o
Ohun ti a ko ba jiya fun
Se kii le tojo
Ohun ti a ba fara sise fun
Ni npe lowo eni
Apa lara
Igunpa ni iye kan
Bi aiye ba nfe o loni
Ti o balowo lowo
Won a ma fe o lola
Jeki o wa ni ipo atata
Aiye a ma ye o si terin-terin
Jeki o deni rago
Ko o ri bi aiye ti nyinmu si o
Eko si tun soni doga
Mura ki o ko dara-dara
Iya nbo fomo ti ko gbon
Ekun mbe fomo ti o nsa kiri
Ma fowuro sere ore mi
Mura si ise ojo nlo.

Author: Michael

I am Gabriel Michael Temitope. I've a degree in Biochemistry and, on top of being an academics, I also enjoy creative writing. Motivational writings are my favorite genre. I believe in unearthing the earth to the scoop prize - the genera maxim of great discovery. Yeah, I really do have time to do other things, like relax, go shopping and other related stuffs. My Whatsapp contact is +2348034188057.

Leave a comment